Báo giá xe tải Kia K250 lăn bánh

Khi một khách hàng mua xe ngoài chất lượng thì giá cả luôn là mối quan tâm hàng đầu và việc xem xét giá bán phù hợp sẽ là yếu tố quyết định để khách hàng có thể cân nhắc và chọn mua chiếc xe tải phù hợp cho mình. Bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến mọi người thông tin giá xe tải Kia K250 lăn bánh, mời các bạn cùng tham khảo và có những quyết định chính xác nhất trong việc chọn mua xe nhé!

Ưu điểm của xe tải Kia K250

xe tải Kia K250

Với linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Kia Motors (Hàn Quốc), xe tải Kia K250 được đánh giá là sản phẩm xe tải hoàn hảo, là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp vận tải: vật liệu xây dựng, hàng đông lạnh, thực phẩm, những doanh nghiệp phân phối hàng tiêu dùng… bởi chất lượng cũng như mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, năng động rất thuận tiện cho việc lưu thông trong thành phố.

Vận hành bền bỉ, chất lượng tuyệt hảo, linh kiện được nhập đồng bộ từ nhà sản xuất Hyundai – Kia (Hàn Quốc) trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Với thiết kế tinh tế và hiện đại an toàn và tiện sử dụng, Kia thể hiện vị thế của một mẫu xe tải dẫn đầu thị trường Việt Nam. Cảm nhận sự thoải mái với nội thất rộng rãi, tiện nghi mang đến cho bạn sự an toàn trên từng cây số.

xe tải Kia K250

Nội thất được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và sang trọng. Tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe, tay lái trợ lực bảng đồng hồ được thiết kế rõ ràng, rễ quang sát bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hiện đại, tiện nghi trong lúc thao tác có hệ thống máy lạnh kính cửa chỉnh điện.

Dòng xe chạy êm và bền, tiết kiệm nhiên liệu, sơn tĩnh điện nên ít trầy xước hơn, kính cửa chỉnh điện. giá thành hợp lý với thu nhập của người Việt nam.

Giá xe tải Kia K250 đang được nhiều người quan tâm nhất bởi đây là dòng xe tải Kia máy điện đầu tiên, được đánh giá là dòng sản phẩm chiến lược, góp một phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng và hình ảnh xe Thaco lên một tầm cao mới, đáp ứng được nhiều mong đợi và mang lại những hiệu ứng tích cực với khách hàng.

xe tải Kia K250

Phiên bản mới này khác hoàn toàn so với dòng xe tải Kia K165 cũ để đáp ứng với tiêu chuẩn khí thải EURO 4 mà chính phủ ban hành đầu năm/2018. Giá xe Kia K250 được đánh giá hoàn toàn phù hợp với túi tiền, với tính năng, công năng sử dụng và đặc tính công việc.

Để giải đáp những thắc mắc xoay quanh nhu cầu và ý kiến từ phía khách hàng, ví dụ như: sao giá xe tải Kia K200 máy điện cao thế?, liệu xe này chạy có ổn không và sửa chữa bảo dưỡng có dễ và nhanh không, khi hỏng thì tôi phải làm gì…, mọi cầu hỏi đều được giải đáp khi quý khách hàng liên hệ với chúng tôi.

Giá xe tải Kia K250 lại chênh lệch không nhiều so với dòng máy cơ

xe tải Kia K250

Kia K250 Thaco được thiết kế và sản xuất trên dây truyền hiện đại, mang đẳng cấp khu vực. Thaco Kia K250 máy điện được trang bị động cơ Hyundai mạnh mẽ, công suất lớn, các linh kiện lắp ráp hầu hết nhập từ Hàn Quốc. Do đó tiết kiệm nhiện liệu tối đa mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Ngoài ra, trang bị thêm hệ thống phanh ABS giúp tối đa việc an toàn khi lưu thông dành cho khách hàng, giúp khách yên tâm hơn trong việc lái xe vào thời tiết xấu.

So với hãng xe khác, giá xe tải K250 có rất nhiều lợi thế

xe tải Kia K250

Cùng mức phân khúc và tải trọng, hãng xe khác có mức giá cao hơn khoảng 80-90 triệu. Do đó, Kia K250 đang là lợi thế rất tốt để khách hàng lựa chọn. Hơn nữa, nối thất và ngoại thất xe khá bắt mắt, sang trọng, khoang lái rộng, giúp khách hàng thoải mái. Đây là sản phẩm xe tải cao cấp, thiết kế hiện tại, mang liệu hiệu quả kinh tế cao.

Hiện tại, giá xe tải Kia K250 máy điện sẽ linh động cho từng nhu cầu và số lượng đầu tư. Với nhiều phiên bản khác nhau, quý khách có thể trực tiếp đến xem xe hoặc gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ.

Dòng sản phẩm Kia K250 mới ra mắt để thay thế cho K165s hiện cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Dòng này cạnh tranh với Hyundai Mighty N250 vừa được Hyundai Thành Công ra mắt. Kích thước tổng thể K250 là 5605 x 1780 x 2080 (mm), lọt thùng 3.500 x 1.670 x 1.670 (mm). Tải trọng hàng hóa 2490kg.
  • Xe tải Thaco Frontier K250 (2,5 tấn): 389 triệu VNĐ
  • Xe tải Kia Thaco Frontier K165S (xe tải kia 2t4): 335 triệu VNĐ
Trên đây chỉ là giá bán tham khảo. Giá bán chính thức có thể thay đổi phụ thuộc vào thời điểm cũng như lựa chọn option đi kèm của khách hàng. Vui lòng liên hệ với các đại lý xe tải Thaco để biết thêm chi tiết.


Video giới thiệu thông số kỹ thuật xe tải Thaco Kia K250


Xem thêm nhiều nội dung hữu ích, tại: https://www.youtube.com/channel/UC5NdnBn_JWhsPMnQolW-QVQ

Tham khảo Internet
>> Có thể bạn quan tâm: Mẫu hợp đồng mua bán xe

Đại lý Thaco An Lạc tư hào là thành viên Vip MuaBanNhanh chuyên mục: Giá Xe tải Kia K250
Từ khóa tìm kiếm Giá xe tải Kia K250, Giá xe tải Kia K250 lăn bánh, Xe tải KIA K250

No comments

Powered by Blogger.