Xe tải 1 tấn Kia giá bao nhiêu?

Ưu điểm nổi bật của xe tải 1 tấn Kia

Xe tải 1 tấn kia giá bao nhiêu?

Vận hành bền bỉ, chất lượng tuyệt hảo, linh kiện được nhập đồng bộ từ nhà sản xuất Hyundai – Kia (Hàn Quốc) trên dây chuyền công nghệ hiện đại.
Với thiết kế tinh tế và hiện đại an toàn và tiện sử dụng, Kia thể hiện vị thế của một mẫu xe tải dẫn đầu thị trường Việt Nam. Cảm nhận sự thoải mái với nội thất rộng rãi, tiện nghi mang đến cho bạn sự an toàn trên từng cây số.

Xe tải 1 tấn Kia giá bao nhiêu?(1)

Nội thất được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và sang trọng. Tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe, tay lái trợ lực bảng đồng hồ được thiết kế rõ ràng, rễ quang sát bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hiện đại, tiện nghi trong lúc thao tác có hệ thống máy lạnh kính cửa chỉnh điện.

Dòng xe chạy êm và bền, tiết kiệm nhiên liệu, sơn tĩnh điện nên ít trầy xước hơn, kính cửa chỉnh điện. giá thành hợp lý với thu nhập của người Việt nam.


Xe tải 1 tấn kia giá bao nhiêu?

Với linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Kia Motors (Hàn Quốc), xe tải Kia được đánh giá là sản phẩm xe tải hoàn hảo, là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp vận tải: vật liệu xây dựng, hàng đông lạnh, thực phẩm, những doanh nghiệp phân phối hàng tiêu dùng… bởi chất lượng cũng như mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, năng động rất thuận tiện cho việc lưu thông trong thành phố. Và về giá bán thì Kia được đánh giá là khá rẻ mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Xe tải 1 tấn Kia giá bao nhiêu?(2)

Hiện nay thương hiệu Thaco Frontier chỉ tập trung vào 4 dòng xe tải nhẹ từ 1,25 tấn, 1,4 tấn, 1,9 tấn và 2,4 tấn. Và giá xe tải 1 tấn kia trong tầm 300 triệu. Những yếu tố ảnh hưởng tác động trực tiếp đến giá bán xe tải Kia dưới 1 tấn:
  • Xe tải 1 tấn kia giá bao nhiêu còn phụ thuộc nguồn gốc - xuất xứ: Tùy thuộc vào công ty, đại lý phân phối xe tải 1 tấn Kia mà họ sẽ cho bạn những mức giá khác nhau. Do nguồn cung cấp đó là địa chỉ uy tín hay không uy tín, giá thành từ mỗi nguồn họ nhập khác nhau nên giá bán khác nhau.
  • Xe tải 1 tấn Kia giá bao nhiêu phụ thuộc vào từng loại thùng xe: Mỗi phiên bản thùng hàng thì giá bán của xe cũng sẽ khác nhau. Tùy vào việc bạn chọn thùng xe loại nào? Đóng bằng nguyên liệu gì, có thật sự chất lượng hay không? Nguyên liệu cũng là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp đến giá tiền mua xe. Và giá xe tải 1 tấn Kia bao nhiêu cũng bị ảnh hưởng bởi yếu tố này.
  • Xe tải 1 tấn Kia giá bao nhiêu phụ thuộc vào đại lý bán xe: Đại lý bán xe dường như quyết định tới mức giá – Định giá về cả chất lượng xe và chất lượng dịch vụ đi kèm. Đừng vì tiếc tiền mua xe rẻ mà đánh mất đi quyền lợi về những chính sách chăm sóc khách hàng tận tình của các đại lý uy tín. Và điều bạn cần làm trước khi mua xe hãy nghiên cứu và khảo sát ngay các đại lý bán xe chất lượng để đưa ra những chọn lựa thông minh.

No comments

Powered by Blogger.